Thursday, October 27, 2011

"Hello World!"

Noon pa man, noong college pa lang ako, natutuwa na ako sa mga katagang "Hello World!" kapag napapalabas ito sa computer monitor. Maliban sa ibig sabihin nito ay gumana ng maayos ang aking test code, parang there's something positive and an energetic vibe sa mga salitang yun :)

Hi, I'm Brian. Welcome to my personal blog! First of all, I must admit that I'm not a good writer. Kung makikilala mo ako sa personal, mapapansin mong likas lang talaga akong madaldal at mahilig makipagkwentuhan :)

Ikwekwento ko dito sa blog ko ang tungkol sa kahit ano :D basta masaya at feeling ko ay makakatulong sa iba, ilalagay ko dito.

I'm truly blessed. God continues to shower me with His love and blessings and I hope I can be a blessing to others. That being said, I hope my positive experiences that will be written here would bring joy and inspiration to others, may the negative ones serve as lessons :)

Bakit ganito ang title ng blog kamo? Dahil naniniwala ako na pag ginawa natin ang mga yan, mas masusulit natin ang buhay sa mundo :D

Enjoy reading ;) at muli, Hello World!

2 comments:

  1. ayos tong blog mo kuya brian! parang naririnig talaga kita magsalita pag nagbabasa ako. :)

    ReplyDelete
  2. hahaha good thing ba yun, gem? hindi ko kasi alam tamang pagsusulat kaya nagkwekwento na lang ako haha!

    ReplyDelete